Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Địa chỉ 72 đường 19/4 Phường Xuân An, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận. Tỉnh /T. Phố Bình Thuận

Điện thoại +84( 62) 3739 106 – 3739 107

Fax +84( 62) 3739 108

Email vinhhao@hcm.vnn.vn

Website http://www.vinhhao.com

Giới thiệu

Nước khoáng Vĩnh Hảo có vị dễ uống, thích hợp với khẩu vị của tất cả mọi người, rất tiện dụng trong sinh hoạt gia đình cũng như khi đi du lịch. Hiện nay nước khoáng Vĩnh Hảo có mặt trên thị trường với trên 20 mẫu mã đa dạng khác nhau, có nhiều độ khoáng phù hợp cho nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng như: Nước khoáng có gaz, nước khoáng không gaz, nước tăng lực trên nền khoáng Olympia, nước ngọt trên nền khoáng hương cam, chanh, xá xị, nước giải khát chất xơ trên nền khoáng hương mãng cầu & chanh dây, nước khoáng cao cấp Purium, nước uống thể thao Salem chanh muối ….

Ngoài ra, Vĩnh Hảo còn có các sản phẩm và chế phẩm khác phục vụ cho dinh dưỡng và chăm sóc sắc đẹp như:

- Nước khoáng dưỡng da thiên nhiên cao cấp Cospa Spray.
- Tảo Spirulina platensis.
- Bùn khoáng.

Ngoài công tác sản xuất và kinh doanh, trong những năm qua, Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác chăm lo cộng đồng cũng như đóng góp một phần lớn vào nguồn thu của đất nước. Bên cạnh đó, Vĩnh Hảo còn là một trong những đơn vị chủ lực của tỉnh Bình Thuận. Công ty không những đã mang lại giá trị lợi ích cho toàn tỉnh mà còn giúp mang lại công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.

Trải qua chặng đường dài với những thành tích đã đạt được sẽ làm tiền đề cho Công ty CP Nước khoáng Vĩnh Hảo bước những bước tiếp theo trên chặng đường phát triển chung của nền kinh tế đất nước, hội nhập với nền kinh tế thế giới để luôn khẳng định một giá trị “Vĩnh Hảo – niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam”.

Thông tin khác:

Thị trường trong nước: Từ Miền Bắc đến Miền Nam.

Hệ thống quản lý chất lượng: ISO 9001:2000

Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm: ISO 22000:2005

Hệ thống phân phối: Hàng ngàn đại lý khắp các tỉnh thành và hầu hết các hệ thống siêu thị.

CÁC GIẢI THƯỞNG, CHỨNG NHẬN, DANH HIỆU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

1) Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert) cấp.

2) Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert) cấp.

3) Được xác lập kỷ lục là Nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam do Trung Tâm sách Kỷ Lục Việt Nam (VietBooks) chứng nhận.

4) Chứng nhận nơi nuôi trồng Tảo quý Spirulina bằng 100% nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam do Trung Tâm sách Kỷ Lục Việt Nam (VietBooks) chứng nhận năm 2007.

5) Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2004, 2006, 2008 và giải thưởng Sao Vàng Đông Nam Bộ năm 2008 do Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.

6) Nằm trong Top 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2006 và 2008 do AC Nielsen & VCCI nghiên cứu và thực hiện.

7) Đạt nhãn hiệu cạnh tranh – nổi tiếng lần II do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận năm 2007.

8 ) Đã có thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế do Ủy Ban Quốc Gia về hợp tác kinh tế quốc tế chứng nhận năm 2004, 2006 và 2008.

9) Nằm trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2006 và 2007 do Người tiêu dùng bình chọn.

10) Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 13 năm liên tục (1997 – 2009) do người tiêu dùng bình chọn.

11) Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng Ngành rượu bia – nước giải khát do bạn đọc mạng Thương hiệu Việt tạp chí thương mại tin tức sở hữu trí tuệ bình chọn năm 2006.

12) Đạt cúp vàng Topten ngành hàng Thương hiệu Việt uy tín – chất lượng năm 2006 và 2007 do Thương hiệu Việt bình chọn.

13) Đạt danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam uy tín – Chất lượng năm 2006 và 2007. Lĩnh vực: Sản xuất nước khoáng và nước giải khát các loại do Mạng Doanh Nghiệp Việt Nam VNEXAD – Bộ Thương Mại bình chọn.

14) Bằng khen của ban Tổ chức Hội chợ Đà Nẵng “Đã có thành tích đóng góp thành công cho Hội Chợ Đà nẵng” năm 2007.

15) Cúp TopTen chất lượng hội nhập WTO do Trung Tâm Nghiên Cứu ứng dụng phát triển Thương Hiệu Việt chứng nhận năm 2007.

16) Cúp vàng Top 50 sản phẩm Việt hàng đầu hợp chuẩn WTO về sở hữu trí tuệ do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam chứng nhận năm 2007.

17) Giải thưởng Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards do Hiệp hội chống hàng giả & bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) chứng nhận năm 2007.

18) Giải thưởng trí tuệ do Diễn đàn trí tuệ Việt Nam bình chọn năm 2008.

19) TopTen Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2008 do Liên Hiệp các hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam – Tạp chí THV chứng nhận.

20) Cúp vàng Nông Nghiệp & Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ Hội chợ Nông Nghiệp quốc tế – AGROVIET 2008 do Bộ Nông Nghiệp & Phát triển nông thôn chứng nhận.

21) Giải thưởng chất lượng Việt Nam do Bộ khoa học công nghệ chứng nhận năm 2008.


Tác giả: Brand Channel - Brand.Hoo.Vn

Kênh thương hiệu là một hệ thống mở cho phép các thành viên tham gia khám phá và chia sẻ nội dung. Là nơi cung cấp những kiến thức xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân. Tại sao phải lu mờ khi bạn có thể tỏa sáng là phương châm hoạt động Brand.Hoo.Vn
Từ khóa: , ,

Bài viết gần đây

Các bài viết khác nên xem

Gủi một chia sẻ

Email của bạn sẽ được ẩn đi để bao vệ sự riêng tư. Các yêu cầu có dấu* là bắt buộc

*
*

THEO DÒNG SỰ KIỆN

http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn