Olay – Thêm yêu làn da bạn

Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Hiện nay có hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay mỗi năm.

Thị trường

Thị trường buôn bán sản phẩm dưỡng da trị giá hơn 1.08 tỉ £ cho đến ngày 20/4/2008. Trong đó, các sản phẩm dưỡng da mặt đã chiếm hơn 65% tổng giá trị, so với 60% trong năm trước đó. Olay là 1 trong các thương hiệu cung cấp sản phẩm dưỡng da mặt hàng đầu với 35% tổng doanh số bán ra.

Olay luôn luôn có sự đổi mới, việc tung ra sản phẩm Total Effects Touch of Sunshine là 1 bằng chứng thiết thực. Một trong những sản phẩm nổi tiếng giúp ngăn ngừa lão hóa, thị trường này tăng hơn 90% so với năm ngoái. Olay là nhãn hiệu số 1 trong phân phối sản phẩm này , chiếm hơn 15% tổng lợi nhuận từ việc buôn bán mỹ phẩm.

Thành tựu đạt được

Olay đã gặt hái rất nhiều thành công vì là nhãn hiệu đi tiên phong. Năm 2000, nhãn hiệu Ulay được thay thế bằng Olay, cũng trong thời gian này, 1 viên đá quý trong chuỗi ving quang của Olay đã được tung ra thị trường dưới cái tên Total Effects, 1 sản phẩm chăm sóc da mặt mới ra mắt của Olay. Sản phẩm này đã tạo nên ấn tượng sâu sắc và nhanh chóng trở thành sản phẩm số 1 về ngăn ngừa lão hóa. Ngày nay, Olay được biết đến như 1 thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc da. Cứ mỗi 2 giây, 1 sản phẩm của Olay được bán ra đâu đó trên thế giới. Olay đã gặt hái hơn 75 giải thưởng bao gồm cả giải thưởng “beauty star” được rất nhiều người trông đợi từ The Good Housekeeping Institute ở cả 2 bờ Đại tây dương năm 2007/2008.

Sản phẩm

Phạm vi ảnh hưởng của Olay bao gồm rất nhiều loại sản phẩm dưỡng và chăm sóc da toàn thân thích hợp với mọi loại da. Sản phẩm của Olay là kết quả của sự dung hợp giữa những công nghệ hàng đầu và sự hiểu biết sâu sắc về phụ nữ cùng các nhu cầu khác nhau của họ.

Olay áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng sự tinh tế về cái đẹp vào các sản phẩm của mình để tạo nên các dòng kem dưỡng da làm hài lòng người sử dụng và làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ, mà kô kích ứng cho da. Các sản phẩm của họ được chứng nhận bởi các công trình nghiên cứu khoa học và các thông tin liên quan để chứng minh hiệu quả của chúng, và đem đến những thông tin cần thiết nhằm giúp người sử dụng tin dùng.

Phát triển gần đây

Bắt đầu từ những năm 1950, từ 1 sản phẩm duy nhất Oil of Ulay Beauty Fluid trở thành 1 trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân. Bởi vì sở thích của phụ nữ trở nên rắc rối và yêu cầu của họ cũng ngày càng khắt khe, sự kết hợp từ công nghệ tiên tiến và những hiểu biết sâu sắc về sở thích của phụ nữ đã làm cho nhãn hiệu trở nên phù hợp với những đòi hỏi đó, và nhờ vậy Olay cung cấp các sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi sự thay đổi trong cuộc sống hàng ngày.

Năm 2000, việc đổi tên thương hiệu thành Olay để bảo đảm rằng nó đã truyền đạt 1 cách rõ ràng bản chất, tính hiện đại và sự phóng khoáng của thương hiệu Olay ngày nay, trên cán cân quốc tế, trong khi vẫn thừa hưởng được những nét nổi tiếng của thương hiệu. Cái tên Olay còn được chọn vì tính đơn giản, táo bạo, hợp thời đại và nhân cách hóa được vẻ đẹp.
Olay lại tự khẳng định mình là công ty hàng đầu với những cải cách về các dòng sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa. Bằng việc tung ra dòng sản phẩm từ Total Effects đến sản phẩm hàng đầu về ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa Olay Regenerist vào năm 2003. Từ khi tung ra sản phẩm này, Regenerist đã trở thành 1 hình tượng mẫu mực, được tin tưởng bởi những người nổi tiếng, những thương nhân thành đạt và phụ nữ khắp nước Anh.

Năm 2006, sản phẩm cuối cùng của gia đình Olay với tên gọi Olay Definity, tập trung vào hai 2 nguyên nhân chính của sự lão hóa – nếp nhăn và xạm da. Gần đây nhất, năm 2008, sự ra đời của sản phẩm có thể gọi là “Super Cream” của Olay Regenerist – Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream ( Regenerist, kem dưỡng da hàng ngày ngăn ngừa 3 dấu hiệu lão hóa) nhận được sự mong đợi của hơn 21,000 người sử dụng và được đặt hàng trước cả khi sản phẩm này tung ra thị trường. Thêm nữa, nó trở thành sản phẩm ngăn ngừa lão hóa được bán chạy nhất trên Boots.com vào năm 2008.

Khuyến thị

Olay luôn tự hào vì sự đổi mới trong cách tiếp cận khách hàng. Chiến thuật trong phương thức giao tiếp của Olay hiện nay nhằm mục đích truyền đạt thông tin và truyền cảm hứng cho phụ nữ bằng sự đa dạng về sản phẩm của mình, để khách hàng có được những sản phẩm cần thiết cũng như làm nổi bật những cải tiến gần đây của công ty.

Trong 3 năm gần đây, Olay tập trung vào việc xây dựng dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và đã in được dấu ấn sâu sắc vào khách hàng bằng việc tích cực sử dụng những người phát ngôn đáng tin cậy và thúc đẩy sự công nhận từ phía khách hàng. Khi Regenerist được phân phối trở lại UK năm 2006, Olay lại tạo sự đột phá xuyên qua những đổi mới trên thương trường – “chiến dịch phát triển loại kem dưỡng da nổi tiếng nhưng với giá cả phải chăng” – chiến dịch này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi bởi báo chí và được phổ biến toàn Tây Âu.

Olay lại 1 lần nữa tự khẳng định chính mình bằng việc tạo những chiến dịch quảng cáo với mục đích truyền cảm hứng cho phái nữ bằng những sản phẩm họ thực sự mong muốn. Sự tỏa sáng của “Find A Diamond” trong chiến dịch quảng cáo vào Giáng sinh năm 2006, đã nhận được sự ủng hoan nghênh của đông đảo mọi người và gần hơn nữa, vào năm 2007 Olay đã tổ chức cuộc thi xa xỉ về thiết kế giày trong ngày Mother’s Day, và được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người.

Giá trị thương hiệu

Olay tự khẳng định giá trị của mình là 1 nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu và luôn đề cao cái đẹp, về cả nội dung lẫn hình thức , và kết hợp giữa kỹ thuật tân tiến và nét tinh tế của cái đẹp cùng sự thấu hiểu phụ nữ để đem đến những sản phẩm đáp ứng tất cả những gì phái đẹp muốn, cần và khao khát. Olay cũng nhắm đến sự tán dương “vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi nguời phụ nữ”, qua khẩu hiệu “Hãy luôn yêu quý làn da của bạn”.

Slogan

Slogan hiện thời của Olay: “Love the skin you’re in”

Những cột mốc lịch sử

Những năm 1940. Sau khi tạo ra loại kem chữa trị sự mất nước do bỏng cho Không lực Hoàng gia Anh, Graham Wulff đã cải tiến sản phẩm thành Oil of Ulay Beauty Fluid.

1962, Oil of Ulay được quảng bá vào Anh.

1991, sản phẩm dùng hàng ngày U.V Protectant được giới thiệu khắp toàn quốc.

1994, đến lượt Moisturizing Body Wash.

Năm 2000, Ulay đổi tên thành Olay và sản phẩm Total Effects ngăn ngừa lão hóa được tung vào thị trường.

2003, Total Effects trở thành sản phẩm ngăn ngừa lão hóa được bán chạy nhất và Olay Regenerist, loại kem giữ ẩm và ngăn ngừa lão hóa, được phân phối vào năm 2004.

2004, Việc giới thiệu Daily Facials Express đã giúp Olay trở thành danh mục vốn đầu tư hàng đầu Anh Quốc.

Năm 2006, Olay Definity, tăng cường tác dụng chống lão hóa, được bán ra.

2007, kem giữ ẩm Total Effects Touch of Sunshine bao gồm : Complete Care Everday Sunshine, Complete Every night Sunshine, Total Effects Masks, Total Effects First Effects và Clarify Mask ra đời.

Năm 2008, Regenerist Micro Dermabrasion và Mini Peel Kit được sản xuất ra thị trường , cùng với Super Cream đầu tiên Olay Regenerist – kem chữa trị 3 dấu hiệu hàng ngày.

Những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu  Olay

* Những năm 1950, Graham Wulff, 1 dược sĩ ở Nam Phi, kiêm nhà sáng chế và thương nhân, phát triển 1 sản phẩm nhỏ trong phòng thí nghiệm tại chính nhà mình, với tên gọi “Oil of Ulay”. Đó chính là thứ làm đề tài cho việc chữa trị sự mất nước khi bị bỏng của Không lực Hoàng gia Anh trong thế chiến thứ 2.

* Cứ mỗi phút có 2 sản phẩm Regenerist Serum được bán ra ở đâu đó tại Anh
* Hơn 7 triệu phụ nữ mua các sản phẩm của Olay mỗi năm

Thanh Bình – Dịch từ Superbrand, Olay.co.uk

Tác giả: Brand Channel - Brand.Hoo.Vn

Kênh thương hiệu là một hệ thống mở cho phép các thành viên tham gia khám phá và chia sẻ nội dung. Là nơi cung cấp những kiến thức xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân. Tại sao phải lu mờ khi bạn có thể tỏa sáng là phương châm hoạt động Brand.Hoo.Vn
Từ khóa: ,

Bài viết gần đây

Các bài viết khác cùng chuyên mục

Gủi một chia sẻ

Email của bạn sẽ được ẩn đi để bao vệ sự riêng tư. Các yêu cầu có dấu* là bắt buộc

*
*

THEO DÒNG SỰ KIỆN

http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn http://ads.hoo.vn